เสียอาการ #16 ปราบแมวป่า


“งั้นก็เตรียมสุขจนล้นได้เลยนะ” 

มือเล็กของร่างบางค่อยๆไล่มือลูบไปตามแผงอกกว้างที่ตัวเองทาบทับอยู่ ไล่นิ้วมือเรียวตามกรอบหน้าของร่างสูงไปมาช้าๆ ทิ้งตัวถูไถคนที่อยู่ใต้ร่างไปมา จนอีกคนกัดกรามเสียงดังบ่งบอกว่าอีกคนกำลังอดทนให้กับการกระทำของของตัวเล็ก

“สงสัยคงสุขจะล้นทะลักแน่เลย เพราะพี่ไม่ได้หยิบถุงยางมาด้วย”

“!!!” ฝ่ามือเล็กตีเข้าที่อกแกร่งของอีกคน

ร่างหนาดึงข้อมือของอีกคนให้มาคล้องคอตัวเองไว้ แล้วก็ยันตัวเองลุกขึ้นพร้อมๆกับสอดแขนเข้าไปช้อนอีกคนจนอีกคนลอยขึ้นมาอยู่ในอ้อนแขนแกร่งในท่าเจ้าสาว

“อาบน้ำกันก่อนดีกว่าเนอะ”

.

ทันทีที่ประตูห้องน้ำปิดลง ร่างสูงก็วางอีกคนไว้ที่เคาเตอร์ล้างมือ และตัวเองก็เดินตรงไปเปิดน้ำใส่อ่างอาบน้ำไว้รอ ภายในบ้านหลังนี้แทบจะเหมือนกับบ้านหลังเก่าของเขา ทำให้ไอศูรย์พอจะจำได้อยู่บ้างว่าห้องน้ำในบ้านนั้นมีอะไรบ้าง

ทันทีที่เสียงน้ำกระทบเข้ากับพื้นอ่าง คนตัวสูงก็เดินมาหยุดตรงหน้าของออมสิน ทันทีที่สองสายตาประสานกัน ราวกับมีกระแสไฟฟ้าไหลผ่านร่างกายของคนสองคน ไม่ว่ามือของไอศูรย์สัมผัสลงตรงไหนก็เรียกความรู้สึกวาบวามขึ้นมาทุกครั้งไป

ริมฝีปากหยักประกบเข้ากับริมฝีปากบาง ก่อนจะบดจูบดูดดึงริมฝีปากอีกคนด้วยแรงปรารถนาทั้งหมดที่เขามีต่ออีกคน ถอนจูบออกแล้วกดย้ำเข้าไปอีกครั้ง ดูดดึงริมฝีปากล่างสลับกับดูดซับมุมปากของอีกคน

คนตัวเล็กเผยอหอบอ้าปาก หวังเพียงเพื่อรับอากาศเข้าไปเล็กน้อย แต่ไม่ทันที่จะได้รับออกซิเจนเข้าไปเพียงพอ ลิ้นร้อนของอีกคนก็สอดเข้ามาหยอกเหย้ากับลิ้นเล็กของตนเอง ไม่ว่าจะหนีไปทางไหนอีกคนก็ไล่ต้อนจนเขาจนมุม

อุณหภูมิในห้องน้ำเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงความต้องการของคนสองคนที่เริ่มปัดป้ายมือไปมาเพื่อถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก เวลาเพียงไม่นานตอนนี้ทั้งคู่เหลือเพียงชั้นในเพียงตัวเดียวที่ปิดบังความแข็งขืนภายใต้เนื้อผ้าบางนั้นไว้

“อื้อออ.. พี่ไอ...หนะ…หนู.หาย.ใจ.ไม่ทั..น”

มือบางดันอกแกร่งออกห่างจากตัวเอง ทำให้ริมฝีปากผละออกจากกันจนทำให้น้ำลายยืดออกตามริมฝีปากที่ถอนออกไปเป็นสาย สายตาของร่างสูงยังคงจับจ้องมาที่ริมฝีปากของอีกคนอย่างสุดแสนเสียดาย

ไอศูรย์ตอนนี้เหมือนแวมไพร์ที่เจอเหยื่ออันโอชะ ผิวขาวจนเกือบจะซีดนั้นช่างตัดกับตัวหนังสือสีดำที่พาดอยู่ที่อกแกร่งที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ มันทำให้ไอศูรย์ตอนนี้ช่างเซ็กซี่ เซ็กซี่จนตัวออมเองหลงไหลไปกับมัน

“ออมสวย..สวยมากเลยรู้ไหม”

นิ้วเรียวลูบที่กรอบใบหน้าหวานก่อนจะไล่ลงมาต่ำลงไปเรื่อยๆ สายตาที่ไอศูรย์ใช้มองมา มันทำให้ออมสินสะท้านไปทั่วทั้งร่างกาย คนๆนี้ไม่เหมือนพี่ไอที่ออมสินรู้จัก เขาไม่เหมือนไอศูรย์เลยสักนิด แต่เป็นอสูรร้ายที่กำลังจะขย้ำออมสินให้แหลกคามือ

“พี่รักเรามากเลยรู้ไหมคะ”

“งั้นก็รักออมแรงๆสักทีสิครับ”

พอกันที เส้นเสียแห่งความอดทนของเขาขาดผึ่งลงแทบจะทันทีที่ได้รับคำตอบอันแสนเชื้อเชิญของคนที่เขาหลงรักหมดหัวใจคนนี้ 

ออมสินช่างงดงาม เร้าร้อน และมอมเมา

ภายใต้กรอบแว่นตากลมนั้นได้ซ้อนแมวป่าเอาไว้ และวันนี้เขาจะปราบแมวป่าตัวนี้ให้เชื่องเลยคอยดูเถอะ

.

“อื้อออ...อ”

ไอศูรย์ไล่ลิ้นร้อนไปตามซอกคอขาว สลับกับขึ้นไปหยอกเหย้ากับใบหูเล็กๆของคนตัวเล็ก

หอม หอมจนยากที่จะถอนตัวออกไป

ลิ้นร้อนที่ลากไปมาตรงลาดไหล่บางนั้นเรียกเสียงอื้ออึงออกมาจากอีกคนได้เป็นอย่างดี เขาเลือกจะไม่ฝากรอยรักใดๆไว้กับผิวขาวของอีกคน ทำเพียงดูดดึง ขบเม้มเบาๆเพียงเท่านั้น เขาไม่อยากให้คนรักของเขาต้องถูกมองไม่ดีไม่ว่าจะจากใครก็ตาม

ลิ้นร้อนไล่ต่ำลงมาจนพบกับยอดอกสีชมพูที่ชี้เด่นรอให้เขาสัมผัสมันอยู่ ลิ้นร้อนไล่วนที่ยอดอกไปมา ส่วนมืออีกข้างก็เขี่ยวนไปมาที่ยอดอกอีกข้าง ความรู้สึกเสียวซ่านแล่นไปตามร่างกายจนร่างบางต้องขยุ้มผมของอีกคนเพื่อระบายความเสียว

“พี่ไอ..ออ...อ่าาาา..”

“ชอบไหมคะ”

“ช..อบ....ชอบมาก..เล.ยครับ”

เสียงตอบกระท้อนกระแท่นเป็นเครื่องหมายยืนยันได้เลยว่า คนตัวเล็กที่กำลังบิดเร้าอยู่ตอนนี้รู้สึกดีมากขนาดไหน ไอศูรย์ค่อยๆไล่ชิมร่างกายของอีกคนต่ำลงไปเรื่อยๆ ลากผ่านหน้าท้องขาวเนียนและไม่ลืมที่จะหยุดหยอกเหย้าเบาๆ เพื่อเรียกเสียงครางอื้ออึงจากอีกคน

ออมสินกัดริมฝีปากตัวเอง เพื่อสะกดกั้นไม่ให้ปล่อยเสียงน่าอายออกไปมากกว่านี้ และเมื่อไอศูรย์เห็นดังนั้นจึงค่อยๆใช้นิ้วชี้เกลี้ยเบาๆที่ริมฝีปากบาง เพื่อไม่ให้อีกคนกัดปากนิ่มๆนั้นแรงเกินไป ก่อนที่ร่างบางจะใช้ลิ้นเล็กๆโลมเลียเข้ากับนิ้วเรียวอีกคน ดูดขึ้นดูดลงราวกับว่าเป็นอวัยวะอย่างอื่นของคนตัวสูงอย่างนั้นแหละ

“..ซี้ด.ดดด ทำไมหนูถึงน่าเอาแบบนี้ล่ะคะ” 

ไอศูรย์ลุกขึ้นมองไปที่สิ่งที่ออมสินกำลังทำ ลิ้นเล็กๆนั้นกำลังซุกซนกับนิ้วเรียวของเขาและจะดีแค่ไหนนะถ้าลิ้นเล็กๆนั้นไปซุกซนกับสิ่งที่กำลังปวดไปหมดตรงกลางลำตัวของเขา ลิ้นร้อนๆนั้นคงทำให้เขาแตะถึงสวรรค์ได้ไม่ยากเย็นนัก

ไวเท่าความคิดของไอศูรย์ ร่างบางเหลือบตาคู่สวยขึ้นมองมาที่เขาก่อนจะดันให้ร่างสูงติดกับผนังอีกฝั่งของห้องน้ำ ลิ้นร้อนยังคงโลมเลียนิ้วเรียวของอีกคน พร้อมๆกับสองสายตาที่ประสานกัน ราวกับเป็นแม่เหล็กต่างขั้วที่กำลังดึงดูดเข้าหากันอย่าไม่หยุดหย่อน

สายตาที่ยั่วยวนมันช่างปลุกเร้าความต้องการของคนสองคนให้พุ่งสูงขึ้นไปอีก

ออมสินค่อยๆสืบเท้าเข้ามาหาไอศูรย์ จนห่างกันเพียงไม่กี่เซน มือเล็กของออมสินกำลังบดคลึงส่วนกลางลำตัวของร่างสูงที่ตอนนี้ขยายใหญ่จนรู้สึกว่ามันคงอัดอัดที่ต้องขดตัวอยู่ในชั้นในสีขาวตัวเล็กตัวนี้ 

“อือออ...คนดีพี่อยากได้ปากนุ่มๆของหนูจังเลยค่ะ”

“หึ”

เสียงหัวเราะในลำคอของออมสินส่งออกมาพร้อมกับที่ตัวเองทรุดตัวลงข้างหน้าของร่างสูง ตอนนี้ความต้องการของไอศูรย์ถูกกั้นไว้แค่เนื้อผ้าบางๆตรงหน้าเท่านั้น 

ร่างเล็กๆค่อยๆแตะลิ้นลงที่ชั้นในบางข้างหน้าช้าๆ ค่อยๆไล่ลิ้นขึ้นลงจนชั้นในสีขาวเปียกแนบเนื้ออีกคนไปหมด 

“หนู..ซี๊ด...ดดดดพี่ไม่ไหวแล้ว อย่าแกล้งกันเลยนะ”

ยังพูดไม่ทันจบมือหนาก็รูดชั้นในตัวเองลง ทำให้แก่นกายใหญ่ของอีกคนเด้งชนแก้มของคนน้องทันที ไอศูรย์จับแก่นกายของตัวเองรูดขึ้นลงช้าๆ แล้วเอามาจ่อที่ริมฝีปากอีกคน

“กินไอติม อุ่นๆหน่อยไหมคะ”

“จะกินให้หมดตั้งแต่หัวจนโคนเลยล่ะ” 

พอพูดจบปากเล็กๆก็ตรงเข้าครอบแก่นกายอันเขืองตรงหน้า ไล่ลิ้นตรงรอยหยักบนหัว ไล่ลิ้นตามส่วนแท่งยาวสลับดูดดึงขึ้นลงจนสุดความยาวของแก่นกายอีกคน

“ซี้ดดด..ด โคตรนุ่มเลยออม” 

“อึก..อึก....”

ร่างสูงกระแทกเอวสวนอีกคนจน แก่นกายตัวเองไปชนเข้ากับคอหอยของคนตัวเล็กตรงหน้า หยาดน้ำใสๆปริมตรงหางตาเชิดนั้นมันช่างน่าแกล้งยิ่งนัก ไอศูรย์ก้มลงมองการกระทำของอีกคนอย่างไม่วางตา ตัวตนของเขาที่อีกคนกำลังลัดเลาะช่วงชิม และกำลังกลืนกินอย่างเอร็ดอร่อยนั้น มันช่างเป็นภาพที่น่าดู

.

“อื้อออ...พะ..พอก่อน”

ไอศูรย์ดันอีกคนออกก่อนที่เขาจะปลดปล่อยความต้องการออกมา ก็เขาน่ะอยากจะปล่อยมันข้างในตัวของคนตัวเล็กที่แสนยั่วยวนคนนี้ต่างหากล่ะ

ร่างสูงดันอีกคนให้หันหลังมาหาตัวเองก่อนที่จะให้อีกคนค้ำกับเคาเตอร์ล้างมือข้างหลังไว้ในท่าโก่งโค้ง ไอศูรย์ไล่ลิ้นหนาตั้งแต่แผ่นหลังขาวเนียนลงมาจนถึงก้นกลมของอีกคน ลิ้นร้อนค่อยๆแตะลงที่กรีบช่องทางรักของอีกคนจนคนที่โดนกระทำสะดุ้งกับสิ่งที่เกิดขึ้น

“พี่.ไ..อออ..อือออ..มะ..มันสกปรก”

“อะไรที่เป็นออมสินน่ะ มันน่ากินไปหมดเลยคะ” 

ลิ้นร้อนสอดแทรกตัวผ่านรอยแยก ยิ่งตอดรัดยิ่งดูดดึง จนทางรักชุ่มไปด้วยน้ำลายของร่างสูง ส่วนมือหนาก็ทำหน้าที่ของมันได้ดีไม่ต่างกัน เอื้อมไปชักรูดแก่นกายของคนตัวเล็กที่มีหยาดน้ำเยิ้มออกมาด้วยแรงอามรณ์ที่สูงขึ้นเรื่อยๆ 

“หนู..มะ.ไม่...ไหวแล้ว..อื้อออ..”

ไอศูรย์ลุกขึ้นยืนประกบข้างหลังคนตัวเล็กกว่า เชยคางร่างบางขึ้นแล้วจับให้คนตัวเล็กกว่ามองไปที่กระจกตรงหน้าพร้อมกับแหย่นิ้วเรียวเข้าไปหยอกล้อกับลิ้นเล็ก ส่วนมืออีกข้างก็ไม่รีรอ ลูบไล้บนปากทางสีอ่อนก่อนสอดเข้ามาเบิกทางอันคับแน่นนั้น 

ออมสินกำมือกับขอบอ่างล้างมือแน่นด้วยความเสียวซ่าน ไอศูรย์ใช้ข้อศอกดันให้คนตรงหน้าอ้าขาออกให้กว้างขึ้นก่อนที่จะขยับนิ้วเข้าออก ไม่นานนักนิ้วที่สองตามเข้ามาภายในของออมสินตอดรัดแน่น จนอีกคนหมุนคว้านไปทั้วทั้งโพร่งเรียกเสียงครวญครางจากปากนุ่มได้เป็นอย่างดี

“อร๊างง...อ้าาา..เ.สียว.หนูสะ...เสียว”

สองนิ้วขยับเข้าออกถี่ขึ้นเรื่อยๆจนในที่สุด ไอศูรย์ก็สอดนิ้วที่สามเข้ามา ช่องทางรักสีอ่อนดูดกลืนนิ้วมือของไอศูรย์จนทำให้ร่างสูงต้องสูดปากเบาๆ ตอนนี้ตัวตนของเขาขยายขึ้นจนเส้นเลือดขึ้นตามแนว รอแทบไม่ไหวที่จะโดนอีกคนกลืนกิน

เสียงร้องครางกระเส่าส่งสัญญาณเตือนว่าร่างบางพร้อมแล้วที่จะรับมือกับอะไรที่ใหญ่กว่านั้น ร่างสูงถอนมือออกจากช่องทางสีอ่อน

ก่อนที่มืออีกข้างจะชักรูดแก่นกายของตัวเองแล้วนำไปจ่อที่ปากทางรักของคนตัวเล็ก

แล้วจัดการค่อยๆกดส่วนหัวเข้าไปช้าๆ มันทั้งคับทั้งแน่น ทั้งตอดรัดไปหมด

“ซี้ดด...ดดด หนู..แน่นมากเลย..”

“อึก..อ่าาา..ค่อยๆนะ หนูเจ็บ..”

“ไม่ต้องเกร็งนะคนดี” 

เสียงกระซิบของร่างสูงแหบพร่า ก่อนที่อีกฝ่ายจะค่อยๆกดตัวตนของตัวเองเข้ามาทีล่ะนิดและแช่ไว้ จนรู้สึกว่าอีกคนเริ่มปรับตัวกับขนาดของเขาได้แล้ว จึงสวนสะโพกเข้ามาจนสุด ทำให้ร่างเล็กกรี๊ดร้องออกมาอย่างสุดเสียงกับสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาอยู่ในตัวของเขา

“อื้ออออ..ออม พี่จะขยับแล้วนะ”

“อือ...อึ๊ก..อ่าส์...”

เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้องน้ำคลอไปด้วยเสียงครวญครางของคนสองคนระงมไปหมด ราวกับเกิดพายุใหญ่ขึ้นในห้องน้ำห้องนี้

เอวหนาสวนกระแทกเอวบางที่ตอนนี้ก็ขยับเอวเข้าหาอีกคนอย่างเอาอกเอาใจ เมื่ออีกคนขยับเขาหาอีกคนก็พร้อมจะสวนกระแทกเข้าไป 
เสียงครางดังขึ้นถี่ยิบ เมื่อเอวหนากระแทกย้ำๆลงที่จุดกระสัน มันทั้งหนักหน่วงและรุนแรงจนคนตัวเล็กแทบแหลกเป็นเสี่ยงๆ

และเมื่อเงยหน้าขึ้นก็ต้องกัดปากตัวเองแทบจะทันที เพราะตรงหน้าเป็นกระจกที่กำลังสะท้อนกิจกรรมที่คนสองคนกำลังร่วมรักกันอย่างเร้าร้อน เขาเห็นทั้งภาพตัวเองและใบหน้าเหยเกของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนรักของเขา

อสูรตนนี้หื่นกระหาย เขากินอย่างมูมมามและตะกละตะกลาม ไม่เว้นว่างให้เหยื่อตรงหน้าได้พักหายใจเลยแม้แต่คราเดียว

เอวสอบเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆตามแรงกามอารมณ์ที่ใกล้จะถึงฝั่งฝัน และเขาจะไม่ปล่อยให้ตัวเองเสร็จสมไปคนเดียวเด็ดขาด มือหนาเลื่อนไปปรนเปรอแก่นกายของคนตัวเล็กกว่าให้เสร็จสมไปพร้อมๆกัน

“อื้อออ..อะ..อ้าาา..หนะ..หนู..จะ..แตกแล้ว”

“ซี้ดดด..คนดี.พะ.พร้อม..กันนะคะ”

เสียงหยาบโลนดังลั่นห้องน้ำคู่ไปกับเสียงครวญครางด้วยความเสียวซ่าน เอวหนากระแทกเร็วและแรงขึ้นเพื่อพาให้ตัวเองไปถึงสวรรค์พร้อมๆกับคนอีกคน มือเรียวเพิ่มความเร็วในการชักจูงร่างบางให้ตามเขามาติดๆ

“อร๊างงง...พี่ไอออ”

“ซี้ดด..อืมมม”

ไม่นานหลังจากที่ร่างสูงเร่งความเร็ว น้ำรักสีขาวขุ่นก็พุ่งออกมาเลอะซิงล้างหน้า และตามมาด้วยอาการกระตุกเกร็งของคนที่กำลังถูกกลืนกินอยู่ข้างล่างเขา และสิ่งเดียวกันแต่ออกมาจากเจ้าของท่อนร้อนที่ยังคาอยู่ในตัวเขาก็ค่อยๆล้นออกมา เลอะขาของออมสินทั้งสองข้าง

“อะ..อือ.. พี่ไอเอาออกได้แล้ว หนูจะยืนไม่ไหวแล้ว”

“ก็ไม่ให้ยืนแล้วไงคะ”

“..”

“ไปนั่งพักในอ่างน้ำกันเถอะ”

ไม่รอให้ร่างบางหันมาค้อนเขา ไอศูรย์ก็รวบตัวร่างบางขึ้นจนร่างบางผวาหันมากอดไอศูรย์ไว้ ร่างสูงเดินไปที่อ่างน้ำทั้งๆที่ร่างกายทั้งคู่ยังคงเชื่อมกันอยู่ 

และท่าทางคืนนี้จะไม่จบแค่ที่หน้าซิงล้างหน้าแล้วแหละ
.

.

กลับไปต่อที่จอยกันอีกนิดนึงนะคะ



ความคิดเห็น