คุณหมอครับ #14 เรื่องคืนนั้น

ร่างบางค่อยๆถอนริมฝีปากตัวเองออกมา โดยที่ดวงตาทั้งสองยังคงประสานกันอยู่ ร่างบางค่อยๆ ดึงกางเกงของร่างสูงออกเผยให้เห็นแก่นกายร้อนขนาดใหญ่ที่มีน้ำเฉอะแฉะไปหมด ตามด้วยกางเกงขาสั้นและอันเดอร์แวร์ตัวเล็กของตนเอง

ทำให้ตอนนี้เหลือเพียงเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ที่ยังปิดบังเรือนร่างของคนตัวเล็กไว้

"แซค ถอดเสื้อให้แอมหน่อยสิคะ"

เสียงยั่วยวนนั้น ทำให้ร่างสูงแทบบ้า การแกะกระดุมออกจากรังดุมทีล่ะเม็ดดูจะช้าเกินไปสำหรับอารมณ์ของเขาทั้งคู่ แซคเลือกที่จะใช้กำลังกระชากเสื้อเชิ้ตออกจากกันแทน ร่างเล็กดูตกใจกับการกระทำของคนตรงหน้าเล็กน้อย 

เขากำลังเล่นกับสัตว์ร้ายเข้าให้แล้วสิ

"รอยสักแซคสวยจังเลย" มือเล็กค่อยๆ ไล่มือตามรอยสักที่หน้าอกของคนตรงหน้า

"เป็นของผมนะแอม"

"ให้ผมเป็นเจ้าของคุณตั้งแต่ตอนนี้นะครับ"

"แอมจะเป็นของแซคแค่คนเดียว"

ทันทีที่ได้รับคำอนุญาติจากคนตัวเล็กตรงหน้า ร่างสูงก็เลื่อนมือมาลูบไล้แก่นกายเล็กของอีกคน พร้อมกับบดริมฝีปากหนักขึ้นจนคนตรงหน้าครางอื้ออึงในลำคอ จนเหมือนจะขาดอากาศหายใจ แซคค่อยๆถอนริมฝีปากออกมาช้าๆ แล้วลากลิ้นร้อนผ่านลำคอขาวของคนตรงหน้า ร่างสูงดันให้ร่างบางยืดตัวขึ้นเพื่อที่จะได้ชิมยอดติ่งไตสีชมพูคู่สวยได้ถนัด ดูดกลืนราวกับเป็นขนมหวานที่ไม่รู้จักเบื่อ ปลายลิ้นร้อนตวัดไปมาด้วยความร้อนแรงที่แฝงไปด้วยแรงปรารถนาที่เต็มเปี่ยม

ร่างสูงผลักร่างบางให้นอนลงกับโซฟาก่อนจะตามลงไปทาบกายทับร่างบางเอาไว้ ก่อนจะลากลิ้นต่อลงมาหยุดอยู่ที่หน้าท้อง แซคทั้งกดจูบ และฝั่งจมูกลงไปเต็มแรงจนร่างบางเผลอหดเกร็งหน้าท้องด้วยความเสี่ยวซ่าน

"อะ....อื้อ แซค" มือบางขยุ้มหัวอีกคนเพื่อระบายอารมณ์ที่พลุ่งพล่านของตัวเอง

มือหนาที่กำลังกอบกุมแกนกายเล็กที่ตอนนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความต้องการของคนตรงหน้าเขา น้ำหล่อลื่นไหลลงมาเปื้อนเปรอะมือหนาเต็มไปหมด จนร่างสูงยกนิ้วของตนเองขึ้นมาดูดกลืนน้ำรักของอีกคน หมอแอมตกใจกับสิ่งที่คนตรงหน้าเขาทำ

"มันสกปรกนะแบบนั้น"

"ไม่มีส่วนไหนในร่างกายคุณที่ผมไม่ต้องการ"

พูดจบแซคก็ก้มลงปรนเปรอให้คนตรงหน้าเขา หยอกเย้าดูดกลืนแก่นกายร้อนขึ้นลงจนสุดความยาว ไล่ลิ้นชิมราวกับมันเป็นอมยิ้มแท่งโปรดของเขา

"อ๊าาา.... เสีย...แอมเสียว..." 

เสียงครางหวานดังมาเป็นระลอก ทำเอาคนตัวสูงพออกพอใจกับสิ่งที่ได้ทำให้คนตัวเล็กของเขา

ลิ้นร้อนไล่เลียจนมาถึงช่องทางสีหวานกลีบกุหลาบของคนตัวเล็ก ดูดดึงทรอดแทรก จนช่องทางสีหวานเฉอะแฉะไปหมด ดูเหมือนมันจะพร้อมรับอะไรที่มากกว่าลิ้นของเขาแล้วล่ะ

"แซคคคค...."

ทุกครั้งที่หมอแอมเรียกชื่อเขา มันยิ่งทำให้ความต้องการของแซคทะลุปรอทมากขึ้น เสียงหวานนั้นเรียกหาเพียงเขา เป็นเขาที่ได้ครอบครองเสียงนั้น

"ถ้าเจ็บบอกผมนะ

"อะ...อืออออ"

แซคค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปทีล่ะนิ้ว หมุนวนเพื่อขยายช่องทางรักให้เตรียมรับมือกับสิ่งที่ใหญ่กว่า จากหนึ่ง เป็นสอง และก็สาม เขาหมุนควงข้อมือเพื่อให้ช่องทางรักค่อยๆชินกับขนาดของมัน

"เสียว...แซค..แอมเสียว..."

"ใส่ของแซคเข้ามานะ"

"ให้แอมเป็นของแซคนะ"

"อะ..อ๊าาาา..."

เสียงหวานกำลังอ้อนวอนให้เขาครอบครองใจจะขาด เขาเองก็ไม่คิดจะปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะแก่นกายของเขาตอนนี้ปวดหนึบไปหมดจนแทบทนไม่ไหวอยู่แล้ว มือหนาเอื้อมไปเปิดลิ้นชักที่โต๊ะติดกับโซฟา หยิบเอาซองพลาสติกมาคาบและซีกออก ก่อนจะสวมมันเข้ากับแก่นกายใหญ่ของตนเอง

ร่างสูงเอาแก่นกายของตนเอง ถูไปมาที่ช่องทางรักของอีกคน ก่อนจะค่อยๆกดส่วนหัวเข้าไปอยากยากลำบาก มันทั้งคับ ทั้งแน่น และตอดรัดเขาจนแทบหายใจไม่ออก 

"ซี้ดดดด แอม ..โคตรแน่นเลย"

"แซค อ๊าาา ค่อยๆ"

แซคนิ่วหน้าด้วยความรู้สึกเสียวซ่าน เขาค่อยๆดันแกนกายเข้าไปทีล่ะนิด ก่อนจะโน้มตัวลงไปคร่อมหมอแอมไว้ แล้วกดจูบอีกคนเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ ก่อนกระแทกแกนกายร้อนนั้นเข้ามาจนสุด เสียงหวีดในลำคอ ดังขึ้น พร้อมกับที่ร่างบางจิกเล็บลงที่หลังของร่างสูงเพื่อระบายความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น มันทั้งจุก ทั้งหน่วง ทั้งรู้สึกดีไปในเวลาเดียวกัน

แซคกระแทกเต็มแรงอีกครั้งและแช่มันทิ้งไว้ เพื่อให้ช่องทางสีหวานได้ปรับตัวกับขนาดของเขา 

"เสียวไหมครับ" แซคกระซิบที่ข้างใบหูเบาๆ

"อื้ออออ โคตรเสียวเลย" เสียงหวานตอบกลับมาด้วยใบหน้าเหยเก

"ต่อกันเนอะ

ร่างสูงเริ่มขยับเอวเข้าออกช้าๆ และค่อยๆเพิ่มความเร็วขึ้นตามแรงอารมณ์ของพวกเขาทั้งคู่ สะโพกหนากระแทกหนักขึ้นเรื่อยๆ หมอแอมร้องตอบไม่เป็นภาษา เมื่ออีกคนกระแทกโดนจุดกระสัน แซคหมุนควงเอวช้าๆเพื่อให้แกนกายของเขาสัมผัสคนตรงหน้าทุกซอกทุกมุม  ก่อนจะเพิ่มความเร็วขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำเอาหมอแอมกรีดร้องครางด้วยความเสียวซ่าน

“อ๊าาา แ.ซคคคค”

ท่าทางนอนกัดปาก บิดไปบิดมาของคนข้างล่างนี่มันช่างเช็กซี่ ยั่วยวนใจและน่ากลืนกินให้หมด ร่างกายของหมอแอมชวนให้ลุ่มหลง และเขาก็พร้อมจะตกหลุมนี้ด้วยความเต็มใจ

"อ๊าา..อึกกก.."

"จะไม่ไหวแล้วแซค

ร่างบางพูดเสียงกระเส่า แหบพร่าไปหมด เสียงครางอื้ออึงผสมผสานกัน พร้อมทั้งจิกปลายเล็บลงที่หลังเขาเพื่อระบายอารมณ์ที่ใกล้จะปะทุเต็มที

"ซี๊ดดดด พร้อมกันนะแอม"

"แซคก็จะไม่ไหวแล้ว"

"อ้าาาาาาาา"

แซครัวเอวเข้าใส่หมอแอมนับครั้งไม่ถ้วน ทั้งหนักแน่นและรุนแรง พร้อมทั้งสาวมือช่วยคนข้างล่างไปพร้อมๆกัน ร่างบางถูกปรนเปรอทั้งด้านหน้าและด้านหลังพร้อมกันทำเอาภายในหัวขาวโพลนไปหมด ความแรงและหนักแน่นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะกระตุกแล้วปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมา หน้าท้องร่างบางตอนนี้เปรอะไปด้วยน้ำรักของตัวเอง

"ซี้ดดดดดดด แอมครับ"

"แซครักแอมนะ

เสียงบอกรักแผ่วเบา แต่ได้ยินชัดเจนดังขึ้นข้างๆ หูของหมอแอม มันเป็นเหมือนถ้อยคำปลอบประโลมให้กับความรุนแรงเมื่อครู่นี้

ก่อนที่ร่างสูงจะค่อยๆดึงแกนกายของตัวเองออกมาเพื่อ ถอดสิ่งที่ใช้ป้องกันที่ตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำรักของเขาออก

"เหนื่อยยังร่างสูงทิ้งตัวลงข้างๆอีกคน

"จุกไปหมดแล้ว"

"แปลว่ายังไม่เหนื่อบใช่ไหม" สายตาซุกซนถูกส่งออกมาให้อีกคน

"จะให้ทำอะไรอีกอ่ะ"

"แซคยังไม่อิ่มเลยแอม"

"อีกนิดนะ ถุงยางเหลืออ่ะ"

ร่างหนาอุ้มอีกคนขึ้นมาวางไว้บนตัก จนทำให้รู้สึกถึงบางสิ่งที่กำลังดันสะโพกร่างบางอยู่ ร่างหนาขยับสะโพกหยอกเหย้าอีกคนไปมา

"เพิ่งเสร็จไม่ใช่หรอ ทำไมแข็งอีกแล้ว”

"ก็คุณน่ะ มันหอม

แซคไม่พูดเปล่าแต่ยังซุกไซร้ไปยังซอกคอสีขาวของคนตรงหน้า อย่างหื่นกระหาย

"ใส่ให้ผมหน่อยสิครับ"

มือหนาเอื้อมไปหยิบซองพลาสติกที่เหลืออยู่อีกซองมายื่นให้อีกคน ร่างบางรับมาแล้วใช้ปากคาบไว้ก่อนจะค่อยๆแกะช้าๆ พร้อมกับส่งสายตายั่วยวนไปให้อีกคน

"คุณแม่ง โคตรน่าเอา"

ร่างบางได้ยินดังนั้นก็ยกยิ้มมุกปากขึ้นก่อนจะก้มลงไปสวมถุงยางที่แก่นกายของร่างสูง

"อื้อออ"

"แค่คุณจับมันผมก็แทบแตกแล้วแอม

ร่างบางถูไถสะโพกตัวเองกับแท่งร้อนนั้น ที่รอการปลดปล่อยเต็มที ร่างบางค่อยๆใช้นิ้วตัวเองแหวกช่องทางรักสีหวานออกช้าๆ

"อะ....อ่าาาา แซ..

"ช้าๆนะครับ เด็กดี"

"เสีย.ววว" ส่วนหัวค่อยๆถูกกลืนหายเข้าไปในช่องทางรักสีหวาน แอมเกร็งไปทั้งช่องท้อง กับสิ่งที่ค่อยๆลุกล้ำเข้ามาช้าๆ คนตัวเล็กค่อยๆยกตัวขึ้นลงช้าๆ และเป็นอีกครั้งที่มือเรียวเล็กขยุ้มเข้าที่ผมของคนตรงหน้า เพื่อระบายความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น

สายฝนโปรยปรายข้างนอกทำให้บรรยากาศด้านนอกดูหนาวเย็นและหม่นหมอง แต่ไม่ใช่กับในห้องนี้ พายุลูกแล้วลูกเล่ากำลังซัดกันไปมาอยู่ในห้อง ทั้งเร่าร้อนรุนแรง และชวนให้ลุ่มหลง เสียงสอดประสานเปรียบดังบทเพลงรักที่เล่นต่อไปไม่รู้จบ 


คืนนี้ยังอีกยาวไกล
.............................

NC ครั้งแรก ถ้ามีอะไรติชมบอกกันได้เลยเน้อ
กลับไป joy กัน >.<

ความคิดเห็น